Hexagon mua lại SPRING Technologies, hãng phần mềm kiểm tra và mô phỏng máy công cụ.

Vừa qua, Hexagon AB, tập đoàn số 1 thế giới về các giải pháp số đã công bố việc mua lại SPRING Technologies, một nhà cung cấp phần mềm chuyên các giải pháp tích hợp cho tối ưu hóa workflow gia công qua mô phỏng máy công cụ, kiểm tra đường chạy dao và tối ưu hóa , quản lí máy công cụ. Các giải pháp được dùng cho OEMS và nhà cung ứng khắp thế giới, giúp hợp lí hóa quá trình sản xuất qua việc tối ưu hóa hiệu quả và năng suất của máy công cụ.

SPRING Technologies là hãng phần mềm tiên phong trong các giải pháp CNC tiên tiến cho máy công cụ suốt 30 năm qua. NCSIMUL, danh mục đầu tư của SPRING, là một bộ giải pháp tích hợp toàn diện cung cấp khả năng lập trình mã CNC gốc, chức năng mô phỏng CNC, thư viện cắt và công cụ, quản lý chương trình CNC, giám sát máy theo thời gian thực và xuất bản nội dung kỹ thuật. Chúng phối hợp cùng nhau giúp làm chủ hoàn toàn quá trình gia công trên nhiều lĩnh vực sản xuất bao gồm hàng không vũ trụ, ô tô, y tế, năng lượng và giao thông vận tải.

“Sản xuất phải“ thông minh ”nếu muốn tạo ra các sản phẩm với chi phí giảm. Hoạt động mua lại SPRING Technologies giúp chúng tôi đẩy mạnh hơn nữa chiến lược Hệ thống sinh thái kết nối tự động (ACE),  từ đó thực năng hóa nhà máy thông minh, ”Ola Rollén, Chủ tịch và CEO của Hexagon cho biết. “Mô phỏng gia công rất cần thiết cho việc kết nối thế giới vật lý với thế giới kỹ thuật số và đạt được tính tự động, cả hai đều là điều kiện tiên quyết để đưa ra các giải pháp nhà máy thông minh.”

Có trụ sở tại Pháp, với nhiều văn phòng đại diện khắp thế giới như: Mỹ, Đức, Trung Quốc… SPRING Technologies thuê khoảng 100 nhân viên. Công ty sẽ hoạt động như một phần của lĩnh vực phần mềm Sản xuất & CAD/CAM dẫn dắt bởi hãng Vero Software và nằm trong hệ thống Hexagon’s Manufacturing Intelligence.

SPRING Technologies sẽ được hợp nhất ngay sau khi hoàn tất  phê duyệt theo quy định. Việc mua lại không có tác động đáng kể tới thu nhập của Hexagon.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Maria Luthström, Investor Relations Manager, Hexagon AB, +46 8 601 26 27, ir@hexagon.com

Kristin Christensen, Chief Marketing Officer, Hexagon AB, +1 404 554 0972, media@hexagon.com

Hexagon là tập đoàn đứng đầu thế giới về các giải pháp số, tạo ra hệ sinh thái kết nối tự động (ACE) danh tiếng, qua đó dữ liệu được kết nối liền mạch qua sự hội tụ giữa thế giới vật lý và thế giới kỹ thuật số và intelligence được tích hợp cho tất cả các quy trình. 

Các giải pháp chuyên ngành của Hexagon tận dụng sở trường trong công nghệ cảm biến, phần mềm và phối hợp dữ liệu để tạo ra Smart Digital Realities, từ đó thúc đẩy năng suất và chất lượng qua các ứng dụng sản xuất, hạ tầng, an toàn và di động.

Hexagon (Nasdaq Stockholm: HEXA B) có  khoảng18,000 nhân viên khắp 50 quốc gia và doanh thu ròng đạt xấp xỉ 3.5 tỉ EUR. Xem thêm tại hexagon.com và theo dõi tại @HexagonAB.

 

Trước | Kế tiếp