Vero Products at Southern Exhibition Vero Products at Southern Exhibition Vero Products at Southern Exhibition Vero Products at Southern Exhibition

Vero giới thiệu bộ sản phẩm nổi tiếng của hãng tại triển lãm Southern Manufacturing 2018

Vừa qua, Hãng Vero Software đã giới thiệu 5 giải pháp CAD CAM nổi tiếng tại triển lãm Southern Manufacturing,  nơi quy tụ hơn 580 doanh nghiệp và 7000 khách tham quan khắp thế giới.

Đó là các giải pháp: VISI, Javelin, WorkPLAN, Edgecam và Radan, được trưng bày tại gian hàng chung của Vero và Hexagon.

Tại đây, khách hàng được chiêm ngưỡng màn kết hợp tuyệt vời giữa Vero và Hexagon qua kỹ thuật đảo ngược khuôn nhựa, sử dụng phần mềm VISI Vero và thiết bị Hexagon. Cụ thể, Hexagon với Romer Absolute Arm có khả năng quét dữ liệu điểm 3D của một khuôn nhựa( lên đến 752000 đểm/giây), từ đó dùng VISI tạo bề mặt cho một mô hình khối và thiết bị khuôn và cuối cùng được kiểm tra lại bằng thiết bị Hexagon ROMER Absolute Arm.

Ngoài ra, Giải pháp VISI cũng được giới thiệu, đặc biệt là tính năng về khuôn có trong phiên bản 2018R1. Phần mềm Javelin và WorkPLAN ERP cũng có mặt tại gian hàng. Chris O’Mara, một cố vấn của Vero’s ERP Division nói: “ Khách đang tìm kiếm giải pháp hợp lí hóa sản xuất và đảm bảo hiệu quả chi phí. Trong khi giải pháp của chúng tôi là tối ưu cho quản lý sản xuất nhà xưởng và lên kế hoạch sản xuất, bởi vậy đã thu hút quan tâm đặc biệt suốt quá trình trưng bày.”

Và anh chia sẻ khách đặc biệt hào hứng với chức năng lập kế hoạch và tính khả dụng của phần mềm Vero, đặc biệt là WorkPLAN, 1 sản phẩm mới đối với UK, chuyên cho công việc thiết kế theo kích thước. Họ cũng bình luận về giao diện tổng thể và khả năng tích hợp với các sản phẩm khác của Vero như: Cabinet Vision, VISI, Alphacam và Edgecam.

Bên cạnh đó, Edgecam đã thực hiện xuất sắc màn trình diễn của mình tại triển lãm, trước các nhà sản xuất quan tâm đến giải pháp phay và tiện. Mike O’Neil, Hỗ trợ kỹ thuật Edgecam cho biết: “Đến ngày thứ 3, chúng tôi đã có màn trình diễn tuyệt vời trên khán đài với những yêu cầu liên tục về giới thiệu sản phẩm từ phía các nhà sản xuất bởi họ đang không hài lòng với hệ thống hiện tại. Đa số phản hồi nhận được là: Edgecam rất thân thiện với công nghệ ấn tượng.”

Đặc biệt, Edgecam EDGECAM | Designer cũng nhận được sự quan tâm từ đông đảo khách tham dự, đây là một sản phẩm mới ban hành năm 2018. EDGECAM | Designer có sẵn cho tất cả phần mềm của hãng Vero, nó trang bị công nghệ tạo hình trực tiếp và kết hợp các lệnh chỉnh sửa mô hình thông minh với đầy đủ tiện ích tạo hình học. Những khách hàng Edgecam nhận được bản demo sản phẩm đều bị kích thích bởi khả  năng thích ứng thiết kế, dù mô hình gốc được tạo như thế nào.”

Tại buổi trình diễn của các nhà sản xuất máy công cụ, Matsuura, một đại lý của Muratec ở Anh trang bị một máy Muratec MT 200 chạy phần mềm Edgecam. Andy Hill, chuyên gia  kỹ thuật Matsuura nói: “Chúng tôi đã có một buổi giới thiệu chạy trên máy lập trình bởi Edgecam. Chúng tôi nhận thấy, Edgecam thực sự là đối tác tốt, phần mềm rất thân tiện và chúng tôi có thể tận dụng nó theo những nhu cầu khác nhau.”

Là nhà cung cấp  phần mềm kim loại tấm duy  nhất ở Southern, Radan cho biết triển lãm tại đây là một cơ hội kết nối lớn. Khách thăm gian hàng đặc biệt quan tâm tới Radbend và Radan 3D, những giải pháp giúp thiết kế kim loại tấm dễ dàng. Bob Thorne, Hỗ trợ Sale Radan cho biết: “Chương trình năm nay được tổ chức tại địa điểm tốt, là cơ hội lớn để kết nối với các khách hàng mới và khách hàng hiện tại. Đây là lần đầu ra mắt Radpro và là cơ hội để giới thiệu Radquote và Radmanager cùng với 2018 Radan CAD/CAM.”

Nhìn chung, Southern Manufacturing tạo cơ hội tuyệt vời cho Vero minh chứng được bộ giải pháp sản xuất hàng đầu thế giới. Marc Freebrey, Giám đốc Marketing Vero nhấn mạnh: “Chúng tôi có một danh mục sản phẩm mở rộng và triển lãm Southern là nơi lí tưởng để thể hiện những bước tiến, đột phá của phần mềm Vero. Chúng tôi đang lên những kế hoạch mở rộng pham vi cung ứng không chỉ dừng lại ở CAD/CAM, và kết nối digital thread hơn nữa nhằm giúp khách hàng tận dụng triệt để tiềm năng của họ. Nhờ triển lãm, chúng tôi có cơ hội được trao đổi với khách hàng trên sàn diễn và giải thích cũng như chia sẻ kế hoạch tương lai của hãng.”
 

 

Trước | Kế tiếp